หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดือดร้อนโอนเงินจากธ.กรุงเทพเข้ากสิกร เงินถูกตัดแต่ไม่เข้ากสิกร ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับ ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง
พอดีว่า เมื่อเช้านี้ เราทำการโอนเงิน ibanking จากธนาคารกรุงเทพ เข้าธนาคารกสิกรไทย เงินในบัญชีธนาคารกรุงเทพถูกตัดออกไป และทำรายการเรียบร้อย แต่พอเช็คกับธนาคารกสิกรไทย เงินไม่เข้าบัญชี พนักงานกสิกรไทย
เตี้ยก็มีหัวใจ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เพิ่มวงเงินชั่วคราวต้องทำอย่างไร
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6659500
จริงๆ ธนาคารกรุงเทพ ไม่มีพนักงาน call center ใช่ไหม ใครเคยโทร 1333 แล้วได้คุยกับพนักงานจริงๆ บ้าง
พอดีต้องการยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เลยโทรไป 1333 (และก็เบอร์ 0-2638-4888) หลักจากที่ผ่านด่าน "กด 1 เพื่อ..." ประมาณ 5 ด่าน เสียงอัตโนมัติก็บอกให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่ แต่รอไปซักพักเสี
สมาชิกหมายเลข 4405766
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจังคะ
จะติดต่อเวฟค่าธรรมเนียมค่ะ โทรมา 3 วันแล้ว ทั้ง 1333, 02-6384888, 026384000 ได้ยินแต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ คือโทรวันละหลายรอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 15 นาที เลยงงว่า
สมาชิกหมายเลข 2171431
เงินโอนต่างประเทศไม่เข้าบัญชีที่ไทย(Bank.กรุงเทพ)
เงินโอนจากต่างประเทศ(จาก usa.)ไม่เข้าบัญชีปลายทางที่ไทย เมื่อวันที่ 6 พ.ย.2568 ได้ทำการติดต่อสอบถามทางธนาคารสาขา.ฝาง เชียงใหม่ เช็คยอดให้แล้วไม่มียอดซึ่งทางปลายทางยืนยันการโอนเสร็จเรียบร้อยแล้วในเวลาด
สมาชิกหมายเลข 9180814
สมัครใช้งาน bualuang mbanking แล้วerror ว่าสมัครบริการนี้แล้ว
พอโหลดแอพมา แล้ว สมัครกรอกข้อมูลบัตรแล้ว ขึ้นข้อความแบบนี้ค่ะ " ท่านเคยสมัครบริการนี้ไว้แล้วโปรดระบุรหัสประจำตัวลูกค้าและรหัสลับแรกเข้า สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (-B119)"
สมาชิกหมายเลข 3330507
ต้นเรื่องต้นตอ ...เห็นสักแต่ว่าเห็น ได้ยินสักแต่ว่าได้ยิน ...คือ พระไตรปิฎกบาลี
ต้นเรื่องต้นตอ ...เห็นสักแต่ว่าเห็น ได้ยินสักแต่ว่าได้ยิน... คือ พระไตรปิฎกบาลี พระไตรปิฎกเล่มที่ ๒๕ ภาษาบาลี อักษรไทย พระสุตตันตปิฎกเล่มที่ ๑๗ สุตฺต. ขุ. ขุทฺทกปาฐ-ธมฺมปทคาถา-อุทานํ-อิติวุตฺตก-สุตฺตน
satanmipop
แอพธนาคารกรุงเทพคนอื่นโอนเงินมาไม่ได้!
คือบัญชีคนโอนเงินมาไม่ได้เลยครับมันขึ้นว่าบัญชีปลายทางมีปัญหาเวลาคนจะโอน เคยโทรไปถาม1333 เบอร์ธนาคารมาแล้วครั้งนึงเค้าบอกว่าบัญชีไม่มีบัญหา แต่คนมัยโอนไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นของ scb กสิกร อะไรก็โอนมาไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6740716
กด 1333 ทำไมยกเลิกบริการsmsของธนาคารกรุงเทพไม่ได้
กดตามที่พูดเลยแต่มันก็วนให้ฟังซ้ำ เหมือนเสียตังโทรศัพท์ฟรี
สมาชิกหมายเลข 8240656
มีช่องทางติดต่อ ธ.กรุงเทพ นอกจาก 1333 อีกมั้ยคะ โทรเป็นชาติ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
SweettyGirl
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงเทพ